Home / Lĩnh Vực Trao Đổi / Thương Mại Điện Tử / 2016 – Năm Social Marketing lên ngôi

2016 – Năm Social Marketing lên ngôi

Trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy sự lên ngôi của Social Commerce (mạng xã hội thương mại) trong thị trường thương mại điện tử của Việt Nam. Các bạn có thể thấy với viêc nhà nhà dùng Facebook, người người dùng Facebook thì việc tiếp thị và quảng cáo trên các mạng xã hội đã không còn khó khăn như trước

Trong một bài viết của Smallbiztrends cũng như chia sẻ của chị Vanessa – COO của một trong những ứng dụng di động về Social Commerce – Memeapp, họ cho rằng, năm 2016 rất có thể là năm của Social Commerce. Chị Vanessa cho biết thêm, ngày càng nhiều giao dịch giữa người mua và người bán được diễn ra thông qua mạng xã hội mua bán trên Memeapp. Với mạng xã hội này, giúp nguời mua dễ dàng thực hiện việc “Window shopping” (dạo qua các cửa hàng mà không có ý định mua hàng) và khám phá nhiều cửa hàng hơn. Nhìn chung, trải nghiệm mua sắm trên Memeapp rất giống với việc đi chợ phiên (flea market), nơi người mua có thể thoải mái dạo xem các sản phẩm được bày bán và khám phá những cửa hiệu mà họ khó có thể tìm thấy khi chỉ khám phá bằng cách dạo phố thông thường.

Không khó để nhận thấy mạng xã hội thương mại đang thực sự phát triển rất mạnh cũng như vai trò ngày càng quan trọng của nó đến với những tiểu thương nhỏ. Nhìn chung, bên cạnh những mạng xã hội thương mại đang rất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Memeapp là một ứng dụng đáng những tiểu thương nhỏ muốn mở rộng việc buôn bán cũng như những tín đồ mua sắm qua Social Commerce thử và sử dụng bởi tiềm năng cũng như sự tiện lợi của ứng dụng này.

Thông tin liên hệ

Skype:hoangbo93

Email:tranhoang1201@gmail.com

About whywhy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *